Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần thương mại XWATCH Quốc Tế
Tác giả: ThS. Vũ Việt Tiến
Trương, Thị Vân Anh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Khóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu và công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của công ty Công ty Cổ phần Thương Mại Xwatch Quốc tế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế.
URI: Thương mại .
http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3776
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

28

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TRUONG THI VAN ANH - B17DCMR012.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 13,14 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)