Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Vũ Việt Tiếnvi
dc.contributor.authorTrương, Thị Vân Anhvi
dc.date.accessioned2024-07-02T04:04:34Z-
dc.date.available2024-07-02T04:04:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.uriThương mại .vi
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3776-
dc.description.abstractKhóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Giới thiệu và công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp của công ty Công ty Cổ phần Thương Mại Xwatch Quốc tế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Cổ phần Thương mại Xwatch Quốc tế.vi
dc.formatWordvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi
dc.titleHoạt động Marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần thương mại XWATCH Quốc Tếvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • TRUONG THI VAN ANH - B17DCMR012.docx
      Restricted Access
    • Size : 13,14 MB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)