Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dương
Tác giả: TS. Lê Thị Ngọc Diệp
Vũ, Thị Thanh Thủy
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài phần mở đầu, kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3310
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

92

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt luận văn_Vũ Thị Thanh Thủy.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 655,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)