Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Ngọc Diệpvi
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Thủyvi
dc.date.accessioned2022-07-25T09:53:28Z-
dc.date.available2022-07-25T09:53:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherVL/02734vi
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3310-
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing hỗn hợp dịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dươngvi
dc.titleMarketing hỗn hợp dịch vụ viễn thông di động tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Hải Dươngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt luận văn_Vũ Thị Thanh Thủy.pdf
      Restricted Access
    • Size : 655,01 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)