Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử Trung tâm điện toán và truyền số liệu khu vực 1
Tác giả: TS. Hoàng Thị Tuyết
Bùi, Trung Thành
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng Marketing phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử của VDC1. Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử kinh doanh dịch vụ của VDC1.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3115
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tom tat luan_van_Thanh_final 30.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 552,4 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)