Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng Thị Tuyếtvi
dc.contributor.authorBùi, Trung Thànhvi
dc.date.accessioned2022-04-27T07:09:46Z-
dc.date.available2022-04-27T07:09:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3115-
dc.description.abstractLuận văn gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng Marketing phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử của VDC1. Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử kinh doanh dịch vụ của VDC1.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHóa đơn điện tửvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleMarketing phát triển dịch vụ hóa đơn điện tử Trung tâm điện toán và truyền số liệu khu vực 1vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat luan_van_Thanh_final 30.pdf
      Restricted Access
    • Size : 552,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)