Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn
Tác giả: PGS.TS.Lê Công Hoa
Nguyễn, Phương Ngân
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2885
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

13

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tom tat luan van_ Nguyen Phuong Ngan.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 449,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)