Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Lê Công Hoavi
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Ngânvi
dc.date.accessioned2022-04-07T02:26:57Z-
dc.date.available2022-04-07T02:26:57Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2885-
dc.description.abstractLuận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Lý luận cơ bản về Quản trị quan hệ khách hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vn. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectQuan hệvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectAlimama.vnvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoạt động quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại website Alimama.vnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat luan van_ Nguyen Phuong Ngan.pdf
      Restricted Access
    • Size : 449,24 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)