Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nguyễn, Thị Hiền
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn kết cấu gồm 3 chương sau: Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2877
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Thị Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 711,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)