Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION
Authors: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nguyễn, Thị Hiền
Issue Date: 2015
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn kết cấu gồm 3 chương sau: Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2877
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

35

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Thị Hiền.pdf
      Restricted Access
    • Size : 711,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)