Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại tổng công ty bưu điện Việt Nam thực tế và giải pháp
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài
Nghiêm, Tuấn Anh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
Tóm tắt : Luận văn gồm 4 chương: Chương 1: cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp Chương 2:tổng quan về tổng công ty bưu điện việt nam và phương pháp nghiên cứu Chương 3: kết quả nghiên cứu sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại tổng công ty Chương 4: một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại tổng công ty bưu điện Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2867
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

23

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tom tat Luan van 17.12.2014.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 314,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)