Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ao Thu Hoàivi
dc.contributor.authorNghiêm, Tuấn Anhvi
dc.date.accessioned2022-04-06T07:12:42Z-
dc.date.available2022-04-06T07:12:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2867-
dc.description.abstractLuận văn gồm 4 chương: Chương 1: cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp Chương 2:tổng quan về tổng công ty bưu điện việt nam và phương pháp nghiên cứu Chương 3: kết quả nghiên cứu sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại tổng công ty Chương 4: một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại tổng công ty bưu điện Việt Namvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectBưu điện Việt Namvi
dc.subjectHài lòngvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectquản trị kinh doanhvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của cán bộ công nhân viên tại tổng công ty bưu điện Việt Nam thực tế và giải phápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat Luan van 17.12.2014.pdf
      Restricted Access
    • Size : 314,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)