Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chiến lược marketing cho các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền
Tân, Văn Thưởng
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược marketing đối với doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2789
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

40

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tom tat luan van_TAN VAN THUONG.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 651,26 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)