Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thị Minh Huyềnvi
dc.contributor.authorTân, Văn Thưởngvi
dc.date.accessioned2022-03-31T08:39:59Z-
dc.date.available2022-03-31T08:39:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2789-
dc.description.abstractLuận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược marketing đối với doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel.vi
dc.formatPDFvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectViettelvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing cho các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettelvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tom tat luan van_TAN VAN THUONG.pdf
      Restricted Access
    • Size : 651,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)