Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nội
Authors: TS. Nguyễn Thành Hiếu
Phạm, Thị Hoa
Issue Date: 2016
Publisher: Học viện công nghệ bưu chính viễn thông
Abstract: Luận văn bao gồm 4 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Chương 2: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương 4: Một số kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2754
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

58

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • TOM TAT cuoi cung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 443,53 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)