Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thành Hiếuvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoavi
dc.date.accessioned2022-03-25T07:57:51Z-
dc.date.available2022-03-25T07:57:51Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2754-
dc.description.abstractLuận văn bao gồm 4 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Chương 2: Phương pháp luận và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank trên địa bàn thành phố Hà Nội Chương 4: Một số kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribankvi
dc.formatPDFvi
dc.language.isotrvi
dc.publisherHọc viện công nghệ bưu chính viễn thôngvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectĐiện tửvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn thành phố Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • TOM TAT cuoi cung.pdf
      Restricted Access
    • Size : 443,53 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)