Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích ý kiến bình luận của người dùng trực tuyến sử dụng mô hình BERT
Tác giả: Ths. Nguyễn, Thị Trang
Nguyễn, Thị Hà
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Việc trích xuất ý kiến tâm lý khách hàng từ văn bản, bình luận là bài toán phân tích ý kiến khách hàng, với đầu vào là các văn bản thô có những thông tin về sản phẩm, về ý kiến của khách hàng, đánh giá về doanh nghiệp. Thông thường ta cần phải xác định xem thông tin đó là tích cực, tiêu cực, hay trung tính. Trong đồ án này sẽ thực nghiệm một số giải pháp để giải quyết bài toán này. Đây không phải là một bài toán mới, mà nó đã và đang được phát triển mạnh mẽ trong tiếng Anh, và cũng đã có nhiều nghiên cứu áp dụng cho Tiếng Việt với nhiều phương pháp. Tuy nhiên đồ án sẽ thực nghiệm cùng với mô hình BERT, được đánh giá là có tiềm năng hiệu của cao trong những năm gần đây và so sánh với các phương pháp được sử dụng trước đó cho ngôn ngữ Tiếng Việt.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2559
Trong bộ sưu tập: Ngành Hệ thống thông tin
XEM MÔ TẢ

156

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Hà-B17DCCN192.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)