Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại Hà Nội
Tác giả: Th.S Trần, Hoàng Dương
Phạm, Duy Anh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Làm rõ cơ sở lý luận và tổng quan có hệ thống những công trình nghiên cứu lý luận và thực tiễn về các yếu tố tác động của mạng xã hội tới hành vi của người tiêu dùng. • Mô tả mức độ tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng: thiết lập bảng câu hỏi nghiên cứu; khảo sát mức độ tác động của mạng xã hội đối với giới trẻ tại Hà Nội • Tổng hợp và đánh giá sự tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quá trình truyền thông cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2469
Trong bộ sưu tập: Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

1252

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Duy Anh _Khóa Luận Tốt Nghiệp.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)