Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Trần, Hoàng Dươngvi
dc.contributor.authorPhạm, Duy Anhvi
dc.date.accessioned2022-01-26T16:35:02Z-
dc.date.available2022-01-26T16:35:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2469-
dc.description.abstractLàm rõ cơ sở lý luận và tổng quan có hệ thống những công trình nghiên cứu lý luận và thực tiễn về các yếu tố tác động của mạng xã hội tới hành vi của người tiêu dùng. • Mô tả mức độ tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng: thiết lập bảng câu hỏi nghiên cứu; khảo sát mức độ tác động của mạng xã hội đối với giới trẻ tại Hà Nội • Tổng hợp và đánh giá sự tác động của các yếu tố mạng xã hội tới hành vi tiêu dùng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quá trình truyền thông cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectHành vi mua sắmvi
dc.subjectThời trangvi
dc.subjectGiới trẻvi
dc.titleNghiên cứu tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại Hà Nộivi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Truyền thông đa phương tiện

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Duy Anh _Khóa Luận Tốt Nghiệp.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,81 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)