Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết gắn kết (Attachment theory) vào hoạt động truyền thông trực tuyến cho LINANISTA MAKEUP
Tác giả: ThS. Trần, Hoàng Dương
Phạm, Thị Hạnh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Ngoài các phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo thì đề tài khoá luận được thực hiện với 3 chương đó là: Chương 1: Cơ sở lý thuyết của hoạt động truyền thông trực tuyến và Lý Thuyết Gắn Kết (Attachment Theory) Chương 2: Thực trạng truyền thông trực tuyến và hoạt động truyền thông trực tuyến của thương hiệu Linanista Makeup. Chương 3: Khuyến nghị và đề xuất kế hoạch cho hoạt động truyền thông trực tuyến của Linanista Makeup.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2462
Trong bộ sưu tập: Ngành Truyền thông đa phương tiện
XEM MÔ TẢ

127

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Thị Hạnh.B17DCTT032.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 15,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)