Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Trần, Hoàng Dươngvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hạnhvi
dc.date.accessioned2022-01-14T17:01:45Z-
dc.date.available2022-01-14T17:01:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2462-
dc.description.abstractNgoài các phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo thì đề tài khoá luận được thực hiện với 3 chương đó là: Chương 1: Cơ sở lý thuyết của hoạt động truyền thông trực tuyến và Lý Thuyết Gắn Kết (Attachment Theory) Chương 2: Thực trạng truyền thông trực tuyến và hoạt động truyền thông trực tuyến của thương hiệu Linanista Makeup. Chương 3: Khuyến nghị và đề xuất kế hoạch cho hoạt động truyền thông trực tuyến của Linanista Makeup.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectLý thuyết gắn kếtvi
dc.subjectTruyền thông trực tuyếnvi
dc.subjectLINANISTA MAKEUPvi
dc.subjectTruyền thông đa phương tiệnvi
dc.titleNghiên cứu ứng dụng lý thuyết gắn kết (Attachment theory) vào hoạt động truyền thông trực tuyến cho LINANISTA MAKEUPvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Truyền thông đa phương tiện

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Thị Hạnh.B17DCTT032.pdf
      Restricted Access
    • Size : 15,26 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)