Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội
Tác giả: TS. Lê, Thị Ngọc Diệp
Vũ, Thuỳ Trang
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Khóa luận được chia thành 3 chương: - Chương 1: Khái quát về hoạt động Marketing trực tuyến trong doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội - Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2454
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

332

XEM & TẢI

6

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Vũ Thùy Trang - B17DCQT164.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)