Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Ngọc Diệpvi
dc.contributor.authorVũ, Thuỳ Trangvi
dc.date.accessioned2021-12-10T17:07:21Z-
dc.date.available2021-12-10T17:07:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2454-
dc.description.abstractKhóa luận được chia thành 3 chương: - Chương 1: Khái quát về hoạt động Marketing trực tuyến trong doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội - Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing trực tuyến - Giải phápvi
dc.subjectTrung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.vi
dc.subject.lccTrung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.vi
dc.titleMột số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nộivi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Vũ Thùy Trang - B17DCQT164.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)