Thông tin tài liệu


Nhan đề : Những nhân tố tác động đến ý định sử dụng Ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
Tác giả: Th.S Nguyễn, Bảo Ngọc
Vũ, Thủy Linh
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam. ● Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam. ● Đề xuất một số kiến nghị nhằm gia tăng ý định sử dụng và tần suất sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2445
Trong bộ sưu tập: Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

1025

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KLTN-Vũ-Thủy-Linh-B17DCMR081.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)