Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn, Bảo Ngọcvi
dc.contributor.authorVũ, Thủy Linhvi
dc.date.accessioned2021-11-21T03:12:25Z-
dc.date.available2021-11-21T03:12:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2445-
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam. ● Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Nam. ● Đề xuất một số kiến nghị nhằm gia tăng ý định sử dụng và tần suất sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Hà Nội, Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectNhân tố tác động - Ý định sử dụng - Ví điện tử momovi
dc.subjectVí điện tử momovi
dc.titleNhững nhân tố tác động đến ý định sử dụng Ví điện tử Momo của khách hàng cá nhân tại Việt Namvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • KLTN-Vũ-Thủy-Linh-B17DCMR081.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)