Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần đầu tư và công nghệ DINO
Tác giả: TS. Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Lê, Thị Trà My
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : • Nghiên cứu tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp và ứng dụng Marketing hỗn hợp trong thực tế tại doanh nghiệp. • Phân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả Marketing hỗn hợp đối với các sản phẩm game mobile của doanh nghiệp hiện tại. • Đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2391
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

159

XEM & TẢI

18

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lê Thị Trà My - B17DCMR091.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)