Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Hoàng Yếnvi
dc.contributor.authorLê, Thị Trà Myvi
dc.date.accessioned2021-09-17T16:50:24Z-
dc.date.available2021-09-17T16:50:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2391-
dc.description.abstract• Nghiên cứu tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp và ứng dụng Marketing hỗn hợp trong thực tế tại doanh nghiệp. • Phân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả Marketing hỗn hợp đối với các sản phẩm game mobile của doanh nghiệp hiện tại. • Đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectMarketing hỗn hợp - Khóa luậnvi
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư và công nghệ DINOvi
dc.titleHoạt động marketing hỗn hợp tại công ty cổ phần đầu tư và công nghệ DINOvi
dc.typeMinor thesisvi
Appears in Collections:KL - Ngành Marketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • Lê Thị Trà My - B17DCMR091.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)