Search

Bộ lọc:

Bộ lọc:

Search Results

Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thu Trang;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Dung (2022)

  • Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về hoạt động marketing Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm gạo sữa Mai vàng của công ty Cổ phần Lương thực Bình Minh.

  • Thesis


  • Tác giả: Lý, Hoài Nam;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)

  • Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp - Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn) - Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn)

  • -


  • Tác giả: Trần, Khánh Hưng;  Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm, Văn Cường (2023)

  • Nội dung chi tiết của đồ án trình bày trong các chương sau, bao gồm:  Chương 1: Tổng quan về các tác vụ cho bài toán ước lượng tư thế người sử dụng tín hiệu radar. Chương 2: Ước lượng tư thế người sử dụng tín hiệu radar bằng học sâu. Chương 3: Thực nghiệm và kết quả

  • Thesis


  • Tác giả: Trần, Minh Cầu;  Người hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hương (2022)

  • Chương I: Tổng quan nghiên cứu về hoạt động marketing số - CHương II: Tổng quan về công ty và đánh giá thực trạng hoạt động marketing số của công ty TNHH giải pháp công nghệ 2B - Chương III: Đưa ra những đề xuất để nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing số của công ty

  • Thesis


  • Tác giả: Bùi, Thị Minh Phương;  Người hướng dẫn: ThS. Trương Đình Trang (2022)

  • Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Bình Minh (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Tổng quan về công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt và chiến lược marketing hỗn hợp tại công ty Chương 3: Một số đề xuất nhằm cải thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt.

  • Thesis


  • Tác giả: Vũ, Thị Thu Hương;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Việt Dũng (2022)

  • Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Cổ phần Elmart Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Cổ phần Elmart

  • Thesis


  • Tác giả: Dương, Thị Kim Thu;  Người hướng dẫn: Th.S Lê Bảo Ngọc (2022)

  • Chương 1: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam. Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 4: Đánh giá hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.