Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Thesis


  • Authors: Lý, Hoài Nam;  Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Ngọc (2022)

  • Phần 1: Tổng quan lý thuyết về Marketing hỗn hợp - Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn) - Phần 3: Khuyến nghị cho hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty TNHH Recess (Lazada.vn)

  • Thesis


  • Authors: Trần, Minh Cầu;  Advisor: ThS. Trần Thanh Hương (2022)

  • Chương I: Tổng quan nghiên cứu về hoạt động marketing số - CHương II: Tổng quan về công ty và đánh giá thực trạng hoạt động marketing số của công ty TNHH giải pháp công nghệ 2B - Chương III: Đưa ra những đề xuất để nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing số của công ty

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Minh Phương;  Advisor: ThS. Trương Đình Trang (2022)

  • Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về Marketing qua công cụ tìm kiếm Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm tại công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home Chƣơng 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua công cụ tìm kiếm của công ty Cổ phần Kiến Trúc Và Nội Thất Nova Home

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang;  Advisor: TS. Nguyễn Bình Minh (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp Chương 2: Tổng quan về công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt và chiến lược marketing hỗn hợp tại công ty Chương 3: Một số đề xuất nhằm cải thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty Cổ phần Phát triển Rượu Việt.

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Thu Hương;  Advisor: ThS. Nguyễn Việt Dũng (2022)

  • Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động bán hàng và quản trị bán hàng Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Cổ phần Elmart Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty Cổ phần Elmart

  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Kim Thu;  Advisor: Th.S Lê Bảo Ngọc (2022)

  • Chương 1: Tổng quan hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam. Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 4: Đánh giá hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea. Chương 5: Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần ADIGI Việt Nam cho Hệ thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea.

  • Thesis


  • Authors: Đặng, Thị Lịnh;  Advisor: Th.S Vũ Việt Tiến (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Nextgen Việt Nam