Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Lê Trung;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Kim Thành;  Advisor: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp

  • Thesis


  • Authors: Luyện, Anh Việt Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang