Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Authors: Phạm, Thị Lan Anh
Nghd.: TS Nguyễn Xuân Vinh
Issue Date: 2013
Publisher: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1109
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

53

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • TTLV PhamThi Lan Anh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 718,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)