Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Tác giả: Phạm, Thị Lan Anh
Nghd.: TS Nguyễn Xuân Vinh
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/1109
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

26

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TTLV PhamThi Lan Anh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 718,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)