Tác giả: VONGSISOUK THAMMAVONG; Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh An (2016)
Luận văn nói về các vấn đề về chất lượng và quản lý
chất lượng dịch vụ Internet gắn liền với hoạt động sản xuất và cung cấp dịch vụ tại
Trung tâm Internet quốc gia Lào. Trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao
chất lượng dịch vụ Internet tại Trung tâm Internet quốc gia Lào
Tác giả: Luyện, Anh Việt Nam; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)
Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang;
Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang;
Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang
Tác giả: Vũ, Công Cường; Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Minh (2021)
Luận văn kết cấu gồm 3 chương :
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tế về chất lượng dịch vụ Internet.
Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT địa bàn Bắc
Giang.
Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet tại VNPT địa bàn
Bắc Giang.