Search

Bộ lọc:



Bộ lọc:



Search Results

  • Trang trước
  • 1
  • Trang sau
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Lê Trung;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ

  • Thesis


  • Tác giả: Phạm, Thị Thúy Vinh;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Trọng Phong (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Kim Thành;  Người hướng dẫn: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp

  • Thesis


  • Tác giả: Luyện, Anh Việt Nam;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang

  • Thesis


  • Tác giả: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.