Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Đức Anh;  Advisor: PGS.TS Lê Công Hoa (2016)

  • Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động cung ứng dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Công ty cổ phần đầu tư ANFAS

  • Thesis


  • Authors: VONGSISOUK THAMMAVONG;  Advisor: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh An (2016)

  • Luận văn nói về các vấn đề về chất lượng và quản lý chất lượng dịch vụ Internet gắn liền với hoạt động sản xuất và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm Internet quốc gia Lào. Trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Internet tại Trung tâm Internet quốc gia Lào

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Kim Thành;  Advisor: TS. Lê Công Hoa (2015)

  • Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã cung cấp

  • Thesis


  • Authors: Đoàn, Đình Điệp;  Advisor: GS.TS Nguyễn Kế Tuấn (2016)

  • Luận văn được kết cấu 3 chương: Chương I: Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ viễn thông và phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ viễn thông tại công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT

  • Thesis


  • Authors: Tân, Văn Thưởng;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Minh Huyền (2015)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Tổng quan về chiến lược marketing và quản trị chiến lược marketing đối với doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing và hoạt động quản trị chiến lược Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel. Chương 3: Các biện pháp quản trị Marketing nhằm hoàn thiện chiến lược marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G của Tổng công ty Viễn thông Viettel.