Search

Current filters:


Current filters:


Search Results

Item hits:
  • Thesis


  • Authors: Lê, Mạnh Cường;  Advisor: TS. Trần Ngọc Minh (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và chất lượng dịch vụ FiberVNN Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ FiberVNN tại VNPT Ninh Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ FiberVNN tại Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Quý Dũng;  Advisor: TS Nguyễn Văn Hậu (2021)

  • Luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ di động. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động vinaphone tại Bắc Giang

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Hiền;  Advisor: TS. Trần Thị Thập (2021)

  • Luận văn được cấu trúc thành 3 chương như sau: Chương 1: Tổng quan về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương 2: Thực trạng kênh phân phối và hoạt động quản trị kênh phân phối của TTKD VNPT- Ninh Bình Chương 3: Hoàn thiện kênh phân phối của TTKD VNPT- Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Vũ, Anh Tuấn;  Advisor: GS.TS.Bùi Xuân Phong (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Đánh giá chất lượng dịch vụ kênh thuê riêng của VNPT trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kênh thuê riêng của VNPT trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Văn Thái;  Advisor: TS. Đặng Thị Việt Đức (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1 : Những vấn đề chung về năng lực cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của dịch vụ thông tin di động; Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Bắc Giang; Chương 3 : Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ di động Vinaphone trên địa bàn Bắc Giang

  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Hoàng Thái;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ khám và tư vấn tại Bệnh viện K – Tân Triều. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế tại Bệnh viện K – Tân Triều.