Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Việt Lê
Phạm, Thị Ngọc Lan
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Bố cục của luận văn được chia thành 3 chương (ngoài phần mở đầu và kết luận), gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng với chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của những đối tượng sử dụng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2168
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

46

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Tóm tắt LV 2.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 740,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)