Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Thị Việt Lêvi
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Lanvi
dc.date.accessioned2021-02-14T07:03:09Z-
dc.date.available2021-02-14T07:03:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/2168-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractBố cục của luận văn được chia thành 3 chương (ngoài phần mở đầu và kết luận), gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng với chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của những đối tượng sử dụng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện công nghệ Bưu chính Viễn thôngvi
dc.subjectLương hưu - Dịch vụ khách hàng - Hà Nội - Luận vănvi
dc.subjectBảo hiểm xã hội - Sự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Tóm tắt LV 2.pdf
      Restricted Access
    • Size : 740,59 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)