Browsing by Subject Khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 36 of 36
  • Tóm tắt Luận văn - Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân - Huệ (chốt) - Copy.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Huỳnh Minh Huệ;  Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang

  • Tóm tắt _ nguyễn đức huy.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đức Huy;  Advisor: TS.Trần Đức Lai (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.

  • Tóm tắt Hoàng Minh Tuấn Quan tri quan he khach hang 20.11.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Minh Tuấn;  Advisor: TS. Lê Thị Ngọc Phương (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Ninh Bình Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.

  • Tóm tắt luận văn_ Quách Gia Như.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Quách, Gia Như;  Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Ninh Bình; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Ninh Bình

  • Tóm tắt LV (2).pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Oanh;  Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015)

  • Luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

  • Luyện Anh Việt Nam_ Tóm Tắt.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Luyện, Anh Việt Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021)

  • Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang; Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang

  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Ngọc Đăng hoàn chỉnh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng;  Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình; Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.

  • TOMTATLV_NLT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Lê Trung;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ