- Thesis
Authors: Trương, Thị Việt Anh; Nghd.: TS. Tạ Đức Khánh (2016) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hà Giang; Nghd.: TS. Nguyễn Duy Phương (2013) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Bá Quyền; Advisor: TS. Phạm Hoàng Duy (2021) - Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1 Phân tích hành vi ngƣời dùng
Chương 2: mạng rnn và kỹ thuật phân tích
Chương 3: thực nghiệm và đánh giá
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Kim Thành; Advisor: TS. Lê Công Hoa (2015) - Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối
với dịch vụ di động 3G, với nhóm khách hàng đang sử dụng dịch
vụ 3G Viettel trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.Sử dụng các nguồn tài liệu, thông tin thứ cấp, đánh giá thống
kê từ năm 2010-2014. Tiến hành điều tra xã hội học đối với các khách hàng đang sử
dụng dịch vụ 3G Viettel để đảm bảo cảm nhận và đánh giá chính xác về dịch vụ đã
cung cấp
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hiến; Advisor: TS. Hồ Hồng Hải (2021) - Luận văn kết cấu 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn
thông.
Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông
di động mạng vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
Chương 3: Giải pháp tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng
vinaphone tại VNPT Bắc Ninh.
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Bích Thảo (2010) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Huỳnh Minh Huệ; Advisor: GS.TS. Bùi Xuân Phong (2021) - Luận văn được
kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng;
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá
nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang;
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm
khách hàng cá nhân tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Giang
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Đức Huy; Advisor: TS.Trần Đức Lai (2021) - Luận văn được cấu
trúc làm 3 chương.
Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Bưu điện tỉnh
Bắc Giang.
Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
tại Bưu điện tỉnh Bắc Giang.
|
- Thesis
Authors: Võ, Thị Thanh Tâm (2011) - -
|
- Thesis
Authors: Kim, Hồ Điệp (2014) - -
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Thị Giang; Nghd.: GS.TS Bùi Xuân Phong (2012) - -
|
- Thesis
Authors: Hoàng, Minh Tuấn; Advisor: TS. Lê Thị Ngọc Phương (2021) - Luận văn được
cấu trúc làm 3 chương.
Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng.
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại tại Trung tâm
Kinh doanh VNPT – Ninh Bình
Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Ninh Bình.
|
- Thesis
Authors: Quách, Gia Như; Advisor: TS. Trần Thị Hòa (2021) - Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh
nghiệp;
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh
VNPT-Ninh Bình;
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh
doanh VNPT- Ninh Bình
|
- Thesis
Authors: Lê, Thị Hương; Nghd.:TS. Trần Thị Hòa (2014) - -
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Oanh; Advisor: TS. Nguyễn Thanh Tùng (2015) - Luận văn được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng của
doanh nghiệp
Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa bàn tỉnh
Bắc Ninh
Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng VNPT trên địa
bàn tỉnh Bắc Ninh
|
- Thesis
Authors: Luyện, Anh Việt Nam; Advisor: TS. Nguyễn Thị Vân Anh (2021) - Luận văn được cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang;
Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang;
Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ
internet cáp quang của VNPT tại Bắc Giang
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Ngọc Đăng; Advisor: TS. Lê Thị Hồng Yến (2021) - Luận văn kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: tổng quan về cơ sở lý thuyết, mô hình và giả
thuyết nghiên cứu;
Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách
hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố
định VNPT trên địa bàn Ninh Bình;
Chương 3: giải pháp nâng cao sự hài lòng của
khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ
băng rộng cố định VNPT trên địa bàn Ninh Bình.
|
- Thesis
Authors: Nguyễn, Lê Trung; Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016) - Luận văn gồm 5 chương:
Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách
hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp.
Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An
Phát Bảo Gia.
Chương 3: Phương pháp nghiên cứu
Chương 4: Kết quả nghiên cứu
Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của
khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt
Nhân Thọ
|
- Disseration
Authors: Phạm, Long Châu; Advisor: TS. Nguyễn, Thị Hoàng Yến; TS. Trần, Đình Toàn (2024) - Luận án gồm có 5 chương: C.1: Tổng quan nghiên cứu; C.2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; C.3: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu; C.4: Kết quả nghiên cứu; C.5: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất và khuyến nghị.
|
- -
Authors: Nguyễn, Mạnh Tuân; Advisor: TS. Đào, Ngọc Phong (2023) - Nội dung đồ án gồm 4 chương sau:
Chương 1: Giới thiệu hệ thống và công nghệ sử dùng
Chương 2: Chatbot gợi ý sản phẩm và kiến trúc microservice
Chương 3: Phân tích và thiết kế hệ thống
Chương 4: Cài đặt hệ thống
|