Browsing by Author ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • Chu Thúy Hạnh - B17DCMR041.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Chu, Thúy Hạnh;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2021)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing hỗn hợp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Green Daddy. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy.

  • Nguyễn Hồng Anh - B18DCMR010.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Hồng Anh;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2022)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing hỗn hợp. Khóa luận tốt nghiệp đại học Mở đầu Nguyễn Hồng Anh – D18IMR1 3 Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 3: Đánh giá hoạt động Marketing hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE. Chương 4: Một số giải pháp khuyến nghị nhằm cải thiện hoạt động Marketing hỗn hợp của Công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Điện tử VNE.

  • Nguyễn Thị Thương.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thương;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2024)

  • Ngoài phần Mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo, nội dung chính của bài luận văn gồm… trang được chia thành bốn chương chính: • Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội • Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Nam • Chương 3: Thực trạng hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Nam • Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông xã hội tại công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Great Việt Nam

  • Nguyen Kieu Anh - B17DCMR004.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Kiều Anh;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2021)

  • Chương 1: Một số lý luận cơ bản về Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Cockstock Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock Chương 4: Các kết luận và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần Cockstock.

  • Đặng Minh Hằng.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đặng, Minh Hằng;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2024)

  • Chương I: Tổng quan lý thuyết về marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương II: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương III: Thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam Chương IV: Đánh giá hoạt động và khuyến nghị một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội của Công ty TNHH Zenco Việt Nam

  • item.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Nguyễn, Trâm Anh;  Advisor: ThS. Phạm Thị Thái Quỳnh (2023)

  • Khóa luận gồm 4 phần: Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing Chương 2: Giới thiệu tổng quan về công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation Chương 4: Khuyến nghị một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation