Browsing by Author TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
  • Tóm tắt luận văn Nguyễn Thị Hiền.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiền;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Luận văn kết cấu gồm 3 chương sau: Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ VISION

  • NGUYỄN THỊ THU HUỆ _B18DCMR078.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thu huệ;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Chương 1: Tổng quan về hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần LiveUp Group và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group Chương 4: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần LiveUp Group

  • Tom tat noi dung luan van thac si_2.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Tấn Đạt;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị kênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối xuất bản phẩm của Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông

  • Bản tóm tắt Luận văn - Lê Ngọc Khánh.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Ngọc Khánh;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2022)

  • Nội dung chính của luận văn gồm ba chương: Chương 1: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương.

  • Dang Thi Cam Hang-B17DCMR036-docx.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Đặng Thị Cẩm Hằng;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Luận văn hướng tới việc đạt những mục đích cụ thể như sau: - Mô tả được việc lập kế hoạch Truyền thông Marketing của Công ty TNHH Phát triển Giáo dục HA. - Xác định điểm phù hợp, những thành công mà công ty đã đạt được và những điểm chưa phù hợp trong quá trình triển khai hoạt động Truyền thông Marketing.Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động Marketing của HA Centre.

  • Tóm tắt Phạm Ngọc Nam (bản in lần 1).pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Ngọc Nam;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Tổng Quan Về Hoạt Động Truyền Thông Marketing Chương 2: Thực Trạng Hoạt Động Truyền Thông Marketing Của Vnpt Bắc Giang Đối Với Dv Home Chương 3: Một Số Giải Pháp Kiến Nghị Nhằm Thúc Đẩy Hoạt Động Truyền Thông Marketing Của Vnpt Bắc Giang Đối Với Dịch Vụ Home

  • Ho Thi Huong - B17DCMR058.docx.pdf.jpg
  • Minor thesis


  • Authors: Hồ, Thị Hương;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và ứng dụng vào nghiên cứu thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN ● Nghiên cứu thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN. Tổng hợp, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông đó, chỉ ra những mặt đạt được và những điểm hạn chế, phân tích nguyên nhân của thực trạng ● Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị giúp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty Cổ phần Công nghệ ECRM.VN

  • Tóm tắt Hoàng Đăng Quang QTKD.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Đăng Quang;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2015)

  • Nội dung dự kiến như sau: Chương 1: Tổng quan về hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong doanh nghiệp. Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Viễn thông Bắc Ninh đối với dịch vụ Internet băng rộng cố định. Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Viễn thông Bắc Ninh đối với dịch vụ Internet băng rộng cố định.

  • Tóm tăt Hoàng Trung Sơn (bản in lần 1).pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Trung Sơn;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2021)

  • Luận văn được cấu trúc làm 3 chương. Chương 1: Những vấn đề chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp tại tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bắc Giang. Chương 3: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bắc Giang.

  • TOMTATLV_NLT.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Lê Trung;  Advisor: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan lý luận về dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụcủa doanh nghiệp. Chương 2:Tổng quan về Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ và dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm An Phát Bảo Gia của Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ