Thông tin tài liệu


Title: Hoạt động quản trị khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương
Authors: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Lê, Ngọc Khánh
Issue Date: 2022
Publisher: Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông
Abstract: Nội dung chính của luận văn gồm ba chương: Chương 1: Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp Chương 2: Nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Hải Dương.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/3300
Appears in Collections:LV - Ngành Quản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

60

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Bản tóm tắt Luận văn - Lê Ngọc Khánh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 705,01 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)