Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số đề xuất về công tác quản lý quan hệ khách hàng tại Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam
Tác giả: Trần, Hoàng Vân Anh
Nghd.: TS Nguyễn Phú Hưng
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/545
Trong bộ sưu tập: LV - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVThs (Tran Hoang Van Anh).pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)