Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhật Huy Group)
Tác giả: TS. Phạm Long Châu
Nguyễn, Quỳnh Chang
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan lý thuyết về hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động qua qua các phương tiện truyền thông mạng xã hội tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4399
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

43

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • eb78d1a4-c26c-486d-8e58-cb7d76f981c0.docx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,7 MB

    • Định dạng : Microsoft Word XML



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)