Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nguyễn, Thị Nhung
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín và phương pháp nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại công ty. Chương 3: Kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín. Chương 4: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4376
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Nhung.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)