Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing qua phương tiện truyền thông xã hội cho thương hiệu KHANH Design tại Công ty TNHH Nàng Thơ Việt
Tác giả: ThS. Lê Bảo Ngọc
Phạm, Thị Hồng Ngọc
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH Nàng Thơ Việt và thương hiệu KHANH Design Chương 2: Tổng quan lý thuyết về hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông xã hội Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội của thương hiệu KHANH Design Chương 4: Đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hoạt động Marketing qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội của thương hiệu KHANH Design
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4366
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

72

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • PHẠM THỊ HỒNG NGỌC.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)