Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần Hàng Hải Tiêu Điểm
Tác giả: TS. Vũ Trọng Phong
Phạm, Văn Quang
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Logistics của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần Hàng Hải Tiêu Điểm Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty cổ phần Hàng Hải Tiêu Điểm
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4303
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

62

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Văn Quang.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)