Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing tại Ban tuyển sinh của Trường Đại học Swinburne
Tác giả: TS. Trần Anh Tuấn
La, Văn Đô
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1. Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing của ban tuyển sinh trường đại học Swinburne Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Ban tuyển sinh Trường Đại học Swinburne
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4297
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Quản trị kinh doanh
XEM MÔ TẢ

26

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • La Văn Đô.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 965,8 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)