Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ HUB-JS
Tác giả: TS. Đậu Xuân Đạt
Giáp, Thị hải Yến
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Tóm tắt : Chương 1: Một số cơ sở lý luận về hoạt động marketing hỗn hợp của doanh nghiệp kinh doanh phần mềm. Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ HUB-JS. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp tại Công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ HUB-JS.
URI: http://dlib.ptit.edu.vn/handle/HVCNBCVT/4237
Trong bộ sưu tập: KL - Ngành Marketing
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Giáp Thị Hải Yến.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 209,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Xin lỗi! Thư viện chưa thể cung cấp tài liệu bạn yêu cầu vì bạn không thuộc đối tượng phục vụ tài liệu số dạng toàn văn. Bạn có thể tham khảo bản in của tài liệu này tại Phòng đọc Thư viện (Tầng 1 - Nhà A3 hoặc gửi email yêu cầu về địa chỉ: ilc@ptit.edu.vn)